0

GoPro Hero 12 Black – Xứng Đáng Để Chờ Đợi

Video 5,3k đáng kinh ngạc 

   Chất lượng hình ảnh tốt nhất  với 5,3k60, 4k120 và 2,7k240  chắc chắn sẽ phục vụ tốt cho những nhu cầu hình ảnh với độ chi tiết cao như: Vlog, review sản phẩm, hành trình, du lịch,....

Quay Slow motion siêu chậm lên tới 8 lần 

Chuyển động chậm 4 lần - tức là 120 khung hình/ giây - ở độ phân giải 4k.

Chuyển động chậm 8 lần -  240 khung hình/ giây - ở độ phân giải 2,7k.

 Thiết kế siêu bền chống thấm nước 

Với thiết kế liền mạch kèm lớp chống nước bên trong giúp Gopro Hero 12 Black có thể lặn sau tối đa

10m và chịu được mọi đập.

 Nắp ống kính chống thấm nước 

Thấu kính trên nắp lens có tác dụng loại bỏ nước để giữ hình ảnh luôn được trong suốt rõ nét khi ở dưới nước

Chiến thắng giải Emmy với chống rung tốt nhất cho video 

Chống rung  đời mới nhất HypperSmooth 6.0 được nâng cao để ổn định hình ảnh trong gopro, mang đến cho bạn những thước phim mượt mà đến không ngờ cho dù có chuyển động rung lắc tới cỡ nào. Và nó cũng dành được nhiều giải Emmy cho cảm biến trong Gopro và ổn định phần mềm. 

Khóa đường chân trời tích hợp sẵn

Một tính năng đã có trên gopro 9/10/11 vẫn được giữ lại trên Gopro Hero 12 Black là Horizon Lock. Là một phần được tích hợp của Hypersmooth 6.0. Nên việc cân bằng ngang đường chân trời sẽ giúp video trở nên mượt mà kể cả  khi Gopro của bạn xoay hết 360 độ. 

Max Lens Mod 2.0

Để có được những góc quay POV rộng nhất và ly kì nhất - Góc 177 độ field of view -  tất cả trong 4k60. Và Max HyperSmooth cung cấp khả năng ổn định video tới không ngờ ở các chế độ video. Đây là bản nâng cấp hoàn hảo cho hoạt động: đạp xe leo núi, trượt tuyết và các môn thể thao hành động khác.

Góc siêu rộng ở 4k với khung hình  16:9

Có được góc nhìn mở rộng rộng hơn 36% so với góc mặc định  trên Gopro Hero 12 Black cho những cảnh quay hoàn hảo về xe đạp hoặc ván trượt của bạn. Đồng thời giúp video nhanh hơn và sống động hơn- Tất cả ở độ phân giải 4k60 tuyệt đẹp. 

Chụp dọc cho các nền tảng mạng xã hội

Chụp dọc 4k60 mở rộng đáng kể tầm nhìn của bạn lên tới 48% mà không cần gắn thêm phụ kiện hoặc xoay Gopro để có POV sống động.

Thời gian sử dụng gấp đôi 

Nhờ tính năng thông minh: quản lý năng lượng được cải thiện, Gopro Hero 12 Black mang lại  khả năng ghi liên tục lâu hơn gấp 2 lần ở độ phân giải 5,3K60 (70 phút), cộng thêm hơn 1,5 giờ ở 5,3k30 và hơn 2,5 giờ ghi liên tục ở 1080p30.

Hero 12 Black bao gồm pin Enduaro chịu được thời tiết lạnh.

Sử dụng công nghệ tiên tiến nên pin Enduro có tuổi thọ cao giúp đạt hiệu suất cao khi ở nhiệt độ lạnh  so với các đời Gopro và các loại pin trước đây.

Video  HDR hoàn toàn mới 

Video HDR ( Dymanic Range cao) mang lại độ chi tiết cao và màu sắc trở nên tốt hơn ở các vùng sang và có hiện sẵn ở độ phân giải 5,3k và 4k60

Cảm  biến hình ảnh lớn hơn cho phép bạn làm được nhiều việc hơn. 

Chụp màn hình rộng, dọc và toàn khung hình.

Một cú chạm là bạn đã có thể chuyển đổi giữa màn hình rộng hoặc chụp dọc mới tùy thuộc vào việc bạn đang chụp để phát lại trên màn hình rộng truyền thống hay Mạng xã Hôi. Hoặc chuợ ở chế độ Full Frame và quyết định tùy chọn sau trong ứng dụng quik. 

Góc quay 156 độ khung hình 8:7

Cảm biến hình ảnh lớn cũng cho phép bạn chụp được góc rộng 156 độ ở tỷ lệ khung hình 8:7, ở độ phân giải 5,3k và 4k 

Màu sắc sống động với 10 bit colour

Màu 10 bit cho phép nâng cao độ sâu màu, chuyển màu mượt hơn và chân thực. Và những người sáng tạo chuyên nghiệp có thể sử dụng mã hóa G-Log với LUT để tối đa hóa dynamic range trước thêm trước khi hiệu chỉnh màu.

Hỗ trợ âm thanh bluetooth mới 

Bạn có thể sử dụng Apple AirPods, tai nghe Bluetooth hoặc micro không dây khác trong các cuộc phỏng vấn hoặc tường thuật. Bạn cũng có thể sử dụng voice control  từ  xa và nghe cảnh báo từ camera của mình thông qua tai nghe Bluetooth.

 Lên Lịch + Chụp thời lượng 

Với chụp theo lịch trình được cài sẵn, Gopro của bạn sẽ tự bật và tự động chụp ảnh trước tối đa 24 giờ. Duration Capture giúp bạn dễ dàng quay các video clip dào từ 15 giây đến 3 giờ.