0

So sánh GoPro Hero 12 Black vs Hero 11 Black: Điểm mới nào tạo nên sự khác biệt?

GoPro Hero 12 Black có nhiều điểm tương đồng với Hero 11 Black năm ngoái. Hai camera hành động này có thiết kế tương tự nhau, cùng cảm biến ảnh CMOS 1/1.9 inch với độ phân giải hình ảnh và video tương đương. Cả hai máy ảnh cũng tận dụng khả năng chống nước giống hệt nhau và pin cùng loại.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều cải tiến cần lưu ý với thế hệ GoPro mới nhất. Khám phá những điểm mới trên GoPro Hero 12 Black ngay sau đây!

GoPro Hero 12 Black có thể quay chụp nhiều hơn ở tỉ lệ 8:7

Cả GoPro Hero 12 Black và Hero 11 Black đều có khả năng chụp ảnh tĩnh và quay video độ phân giải lên tới 5.3K với tỷ lệ khung hình 8:7.

Tuy nhiên, Hero 12 Black hỗ trợ tỷ lệ khung hình này trên tất cả các độ phân giải video và nhiều chế độ hơn, bao gồm TimeWarp, Time Lapse, Night Lapse và tất cả các chế độ hiệu ứng ban đêm Night Effect.

ezgif.com-webp-to-jpg (3)

GoPro Hero 12 Black hỗ trợ quay video HDR

Một nâng cấp lớn khác giữa Hero 11 Black và Hero 12 Black là việc bổ sung hỗ trợ HDR cho video, cho phép camera hành động giữ lại nhiều chi tiết hơn ở các vùng sáng đậm và tối đậm.

Thế hệ GoPro mới nhất còn có khả năng quay video với thời lượng dài hơn gấp đôi nhờ hệ thống quản lý điện năng được cải tiến. Giờ đây, các nhà quay phim có thể quay video 5.3K lên đến 70 phút khi quay liên tục với tính năng ổn định video HyperSmooth.

3

GoPro Hero 12 Black có tính năng ổn định được nâng cấp

Nói về HyperSmooth, Hero 12 đánh dấu sự xuất hiện của HyperSmooth 6.0, phần mềm ổn định thế hệ mới nhất của GoPro.

Phiên bản thứ 6 của HyperSmooth bao gồm chức năng AutoBoost thế hệ tiếp theo để tự động tăng cường ổn định video khi cần, trong khi vẫn duy trì biên độ cắt hình nhỏ nhất có thể. Ngoài ra hệ thống còn có khả năng cân bằng đường chân trời ngay cả khi xoay tròn 360 độ với ống kính kỹ thuật số Linear + Horizon Lock.

HERO12 2

GoPro Hero 12 Black có thể hoạt động với AirPods

GoPro Hero 12 Black nay hỗ trợ âm thanh không dây thông qua Apple AirPods và các tai nghe nhét tai, headphone và microphone Bluetooth khác. Điều này giúp việc quay vlog, tường thuật cảnh và sử dụng lệnh thoại từ xa trở nên dễ dàng hơn.

2

Trong khi đó, Hero 11 Black yêu cầu kết nối microphone bên ngoài bằng đầu vào mic 3.5mm của máy.

GoPro Hero 12 Black phù hợp với nhiều phụ kiện hơn

GoPro Hero 12 hiện có ren gắn 1/4-20. Điều này có nghĩa là mẫu action cam mới nhất tương thích với các phụ kiện và giá đỡ máy ảnh tiêu chuẩn, bao gồm Gậy kéo dài 48 inch kết hợp điều khiển màn trập từ xa mới.

1

Theo trustedreviews