0

Chiến lược phát triển của sản phẩm sắp tới của Sigma được chia sẻ tại CP+ 2023 (Triển lãm ngành ảnh Thế giới)

Chiến lược phát triển của sản phẩm vừa được ông Yamaki (GĐ điều hành của Sigma) chia sẻ tại CP+ 2023 (Triển lãm ngành ảnh Thế giới) đang diễn ra tại Nhật Bản.

Trong bài phỏng vấn mới đây cùng Photorend, ông đã nêu ra 2 điểm chính:

- Sigma sẽ tập trung tăng cường về khả năng AF của ống kính tương tự như Sony nhằm gia tăng tốc độ lấy nét tốt tương tự chất lượng quang học.

- Nhu cầu của thị trường đối với hệ ống kính dành cho APS-C và MFT đã và đang sụt giảm mỗi ngày. Trong khi đó, nhu cầu của ống kính Fullframe lại lớn hơn trước rất nhiều.

Ông Yamaki cho rằng, hàng chục năm qua Sigma đã luôn chú trọng vào yếu tố quan trọng nhất của ống kính là "Chất lượng quang học" để xây dựng danh mục sản phẩm của hãng.

Tuy nhiên đã đến lúc hãng phải hướng đến những giá trị khác của ống kính như:

- Tiêu cự (Focal Length)

- Khẩu độ mở (Aperture Value)

- Kích cỡ ống kính (Len Size)

Nhu cầu của khách hàng ngày càng trở nên đa dạng hơn trước rất nhiều. Nếu như trước kia, khách hàng chỉ cần quan tâm đến những tiêu cự cơ bản như:

- Ống kit đa dụng 24-70mm

- Ống tele 70-200mm

- Ống wide 16-35 hay 12-24.

"Ngày nay, các nhiếp ảnh gia quan tâm nhiều hơn đến các yếu tố khác như khẩu độ mở lớn hơn, tiêu cự tele phải xa hơn, ống góc rộng đa dụng hơn ... Những yếu tố đó sẽ là cơ sở cho chiến lược phát triển sản phẩm ống kính của Sigma trong những năm tới đây.", Ông Yamaki khẳng định.

Điều có nghĩa là sẽ có nhiều hơn các ống kính Sigma khẩu độ mở lớn F1.2 thậm chí 1.0, những ống kính tele đa dụng hơn, xa hơn với khẩu tốt hơn.

Hãy theo dõi #LPStore để đón xem tiếp những thông tin thú vị khác đang diễn ra tại CP+ 2023 cả nhà nhé 😉

#LPStore #LocPhatCo #LPNews

Ảnh: Sigma tại CP+ 2023 (Japan)

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận