0

Mẫu máy APS-C kế tiếp của Sony sắp giới thiệu sẽ sử dụng cảm biến 26.1 MPX của Sony FX30

Trong cuộc phỏng vấn mới đây của DPReview với 2 Giám đốc Bộ phận Camera (Ông Masaaki Oshima) và Bộ phận Ống kính quang học (Ông Masanori Kishi), tin đồn về việc Sony sắp giới thiệu một mẫu Mirrorless APSC sắp tới hoàn toàn là sự thật.

Theo nhận định từ các ông, thì thị trường Máy ảnh số đang có dấu hiệu phát triển rất tích cực, nằm ngoài dự liệu của hãng. Sức mua của thị trường đang tăng nhanh liên tục bởi nhu cầu về quay phim, nhu cầu làm Vlog của cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung. Tất nhiên nhu cầu về chụp ảnh cũng đang có dấu hiệu tăng trưởng trở lại.

Chiến lược phát triển sản phẩm của Sony thời gian tới vẫn tập trung vào các điểm sau: Gọn nhẹ, hệ sinh thái ống kính đa dạng và tích hợp công nghệ AI sâu hơn vào hiệu năng của máy.

Nhu cầu về các thiết bị ghi hình gọn nhẹ và các ống kính có dải tiêu cự xa hơn luôn là thị hiếu thời nay của các khách hàng. Do đó, mảng máy ảnh cảm biến APS-C vẫn còn rất nhiều cơ hội để phát triển và Sony không bao giờ ngừng đầu tư vào việc phát triển hệ sinh thái APS-C. Trong năm vừa qua các bạn đều đã thấy, việc ra mắt model SONY FX30 với một cảm biến APS-C hoàn toàn mới đã tạo ra rất nhiều thành công.

Xu hướng sáng tạo nội dung của các Vlogger vẫn đang phát triển từng ngày và là một trong những điểm nhấn của những năm vừa qua. Sony vẫn đang và sẽ tập trung nhiều hơn cho các nhà sáng tạo nội dung trẻ (Gen Z) song song cùng với việc hỗ trợ và chăm sóc các NAG chụp ảnh chuyên nghiệp.

(Còn tiếp ...)

#LPStore #LocPhatCo #LPNews

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận